Biometrics là gì

  • Biomatrix là gì?

    BIOMATRIX ALPHA :: Công ty Cổ phần Dược Phẩm Trung Ương CPC1.
    Công dụng: Stent Biomatrix Alpha được chỉ định cho việc cải thiện đường k\xednh l\xf2ng mạch vành trong điều trị tổn thương mạch vành mới ở c\xe1c động mạch vành nguyên thủy với đường k\xednh tham chiếu từ 2.25 mm đến 4.0 mm ..

  • Biometrics nghĩa là gì?

    Sinh trắc học là môn khoa học ứng dụng phân t\xedch to\xe1n học thống kê x\xe1c suất để nghiên cứu c\xe1c hiện tượng sinh học hoặc c\xe1c chỉ tiêu sinh học c\xf3 thể đo lường được.
    Kh\xe1i niệm này c\xf3 nguồn gốc từ tiếng Anh "biometry" hoặc tiếng Ph\xe1p "biométrie"..

  • Hồ sơ sinh trắc học là gì?

    Sinh trắc học là c\xe1c đặc điểm duy nhất của một người c\xf3 thể được sử dụng để x\xe1c định danh t\xednh của một c\xe1 nhân bất kỳ.
    Trong bối cảnh nhập cư Canada, sinh trắc học đề cập đến dấu vân tay và h\xecnh ảnh là một hồ sơ bắt buộc phải nộp như một phần của một số lộ tr\xecnh nhập cư vào Canada..

  • Làm sinh trắc học là làm gì?

    Sinh trắc học (biometric) là một công cụ kiểm tra c\xe1 nhân hữu hiệu chưa từng c\xf3 trong lịch sử.
    Công nghệ sinh trắc học được \xe1p dụng phổ biến và lâu đời nhất là công nghệ nhận dạng vân tay.
    Dấu vân tay là một đặc điểm quan trọng để phân biệt giữa người này và người kh\xe1c..

  • Sinh trắc học bao gồm những gì?

    C\xe1c m\xe3 nhận dạng sinh trắc học liên quan đến thể chất của một người và bao gồm: nhận dạng vân tay, bàn tay, nhận dạng tĩnh mạch, m\xf9i / m\xf9i hương, quét mống mắt, DNA và nhận dạng khuôn mặt..

  • Sinh trắc học có nghĩa là gì?

    Công nghệ Sinh trắc học (Biometric) – là một công nghệ sử dụng những thuộc t\xednh vật l\xfd hoặc c\xe1c mẫu hành vi, c\xe1c đặc điểm sinh học đặc trưng như dấu vân tay, mẫu mống mắt, giọng n\xf3i, khuôn mặt, d\xe1ng đi,… để nhận diện con người..

  • Xác nhận bằng sinh trắc học là gì?

    "“x\xe1c thực bằng sinh trắc học”" được hiểu như sau:
    Là việc x\xe1c thực được thực hiện bằng c\xe1ch sử dụng c\xe1c đặc điểm sinh học của con người c\xf3 tỷ lệ tr\xf9ng nhau rất thấp (theo sự công nhận của khoa học kỹ thuật tại thời điểm \xe1p dụng biện ph\xe1p này)..

  • BIOMATRIX ALPHA :: Công ty Cổ phần Dược Phẩm Trung Ương CPC1.
    Công dụng: Stent Biomatrix Alpha được chỉ định cho việc cải thiện đường k\xednh l\xf2ng mạch vành trong điều trị tổn thương mạch vành mới ở c\xe1c động mạch vành nguyên thủy với đường k\xednh tham chiếu từ 2.25 mm đến 4.0 mm .
  • C\xe1c m\xe3 nhận dạng sinh trắc học liên quan đến thể chất của một người và bao gồm: nhận dạng vân tay, bàn tay, nhận dạng tĩnh mạch, m\xf9i / m\xf9i hương, quét mống mắt, DNA và nhận dạng khuôn mặt.
  • Sinh trắc vân tay là phương ph\xe1p khoa học sử dụng công nghệ hiện đại để phân t\xedch h\xecnh dạng, độ dài và mật độ của c\xe1c dấu vân tay.
    Việc hiểu r\xf5 c\xe1c phân t\xedch sinh trắc vân tay sẽ gi\xfap bố mẹ nuôi dưỡng trẻ tốt hơn dựa trên c\xe1 t\xednh, điểm mạnh và điểm yếu để tăng cường sức mạnh và cải thiện khả năng của con.
  • Voice Biometric là công nghệ bảo mật bằng sinh trắc học giọng n\xf3i.
    C\xf3 khả năng x\xe1c minh danh t\xednh người d\xf9ng thông qua đặc điểm giọng n\xf3i c\xe1 biệt của mỗi người.
    N\xf3 dựa vào c\xe1c đặc điểm riêng biệt về tone giọng, cao độ, cường độ, đặc trưng chất giọng,… để nhận dạng.
Công nghệ Sinh trắc học (Biometric) – là một công nghệ sử dụng những thuộc tính vật lý hoặc các mẫu hành vi, các đặc điểm sinh học đặc trưng như dấu vân tay, mẫu mống mắt, giọng nói, khuôn mặt, dáng đi,… để nhận diện con người.
Voice Biometrics (hay Sinh trắc học giọng nói) là một công nghệ dựa vào việc nhận dạng các mẫu giọng nói để xác minh danh tính của các cá nhân. Giọng nói có thể xác minh danh tính mỗi người vì đường âm (chất giọng) của mỗi người là duy nhất (có hơn 70 bộ phận cơ thể con người góp phần vào cách một người nói).

Categories

Biometrics login meaning
Biometrics london
Biometrics lawsuit
Biometrics logo
Biometrics lecture notes pdf
Biometrics law illinois
Biometrics labcorp
Biometrics machine
Biometrics meaning for visa
Biometrics meaning in tagalog
Biometrics meaning in tamil
Biometrics meaning in english
Biometrics makati
Biometrics meaning in punjabi
Biometrics meaning in bengali
Biometrics meaning in marathi
Biometrics medical
Biometrics meaning in urdu
Biometrics monroe ct
Biometrics near me