Computer science là gì

  • Computer Science and Engineering là gì?

    Khoa học M\xe1y t\xednh (Computer Science) liên quan với thiết kế phần mềm, t\xecm hiểu về những thuật to\xe1n và c\xe1ch ch\xfang tương t\xe1c với những phần mềm kh\xe1c.
    Trong khi đ\xf3, Kĩ thuật M\xe1y t\xednh (Computer Engineering) là sự kết hợp giữa 2 chuyên ngành Khoa học M\xe1y T\xednh và Kĩ thuật Điện..

  • Computer Science nghĩa là gì?

    Khoa học m\xe1y t\xednh (tiếng Anh: computer science) là ngành nghiên cứu c\xe1c cơ sở l\xfd thuyết về thông tin và t\xednh to\xe1n c\xf9ng sự thực hiện và ứng dụng của ch\xfang trong c\xe1c hệ thống m\xe1y t\xednh..

  • Department of Computer Science là gì?

    Khoa Khoa học m\xe1y t\xednh (The Department of Computer Science) được thành lập ngày 18/11/2021 trên cơ sở hợp thành từ 3 bộ môn Công nghệ phần mềm, Khoa học m\xe1y t\xednh và Hệ thống thông tin của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông (tiền thân của Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông hiện nay)..

  • Học Computer Science để làm gì?

    Theo đ\xf3, Kỹ sư Khoa học m\xe1y t\xednh ra trường c\xf3 thể làm việc ở nhiều vị tr\xed công việc kh\xe1c nhau, như: C\xe1n bộ kĩ thuật, quản l\xfd, điều hành trong lĩnh vực công nghệ thông tin; Lập tr\xecnh viên, kiểm thử sản phẩm phần mềm, quản l\xfd quy tr\xecnh ph\xe1t triển phần mềm; Chuyên viên IT, quản trị và gi\xe1m s\xe1t an ninh mạng; Thiết kế, xây Jun 4, 2023.

  • Học Computer Science để làm gì?

    Theo đ\xf3, Kỹ sư Khoa học m\xe1y t\xednh ra trường c\xf3 thể làm việc ở nhiều vị tr\xed công việc kh\xe1c nhau, như: C\xe1n bộ kĩ thuật, quản l\xfd, điều hành trong lĩnh vực công nghệ thông tin; Lập tr\xecnh viên, kiểm thử sản phẩm phần mềm, quản l\xfd quy tr\xecnh ph\xe1t triển phần mềm; Chuyên viên IT, quản trị và gi\xe1m s\xe1t an ninh mạng; Thiết kế, xây .

  • Khoa học m\xe1y t\xednh (CS) là một ngành học bao gồm c\xe1c nghiên cứu về c\xe1c hệ thống t\xednh to\xe1n từ qu\xe1 tr\xecnh h\xecnh thành \xfd tưởng đến việc thực hiện.
    C\xe1c chủ đề tiêu biểu bao gồm thuật to\xe1n, kiến ​​tr\xfac m\xe1y t\xednh, tr\xed tuệ nhân tạo, cơ sở dữ liệu và mạng.
Computer Science dịch ra tiếng Việt là khoa học máy tính, đây được coi là một trong những ngành nghề liên quan đến nghiên cứu máy tính. Cụ thể Computer Science cho phép người học nghiên cứu lý thuyết và tính toán về môn khoa học máy tính đi kèm với đó là những ứng dụng của ngành vào cuộc sống thường ngày.

Categories

Computer science laurier
Computer science major
Computer science modules
Computer science masters programs
Computer science masters
Computer science minor
Computer science major jobs
Computer science major salary
Computer science math
Computer science monash
Computer science major requirements
Computer science movies
Computer science mcgill
Computer science ncert class 11
Computer science nus
Computer science ntu
Computer science ncert class 12
Computer science nottingham
Computer science nyu
Computer science northwestern