Contract law là gì

Pháp luật hợp đồng (Contract Law) là hệ thống các qui phạm pháp luật điều chỉnh các quan hệ xã hội phát sinh trong quá trình giao kết, thực hiện, sửa đổi, hủy bỏ, chấm dứt hợp đồng và xử lí các vi phạm hợp đồng, vi phạm pháp luật hợp đồng.
Pháp luật hợp đồng (tiếng Anh: Contract Law) là hệ thống các qui phạm pháp luật điều chỉnh các quan hệ xã hội phát sinh trong quá trình giao kết, thực hiện, sửa đổi, hủy bỏ, chấm dứt hợp đồng và xử lí các vi phạm hợp đồng, vi phạm pháp luật hợp đồng.
Pháp luật hợp đồng (Contract Law) là hệ thống các qui phạm pháp luật điều chỉnh các quan hệ xã hội phát sinh trong quá trình giao kết, thực hiện, sửa đổi, hủy bỏ, chấm dứt hợp đồng và xử lí các vi phạm hợp đồng, vi phạm pháp luật hợp đồng.Law of contract là Pháp luật hợp đồng. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Law of contract - một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh. Body của pháp luật mà điều chỉnh các thỏa thuận và các đối tượng nói và viết, chẳng hạn như các mối quan hệ đại lý, thương phiếu, việc làm, và các tổ chức kinh doanh. Thuật ngữ Law of contract

Categories

Contract law legislation uk
Contract law llb notes
Contract law legislation nsw
Contract law liquidated damages
Contract law malaysia
Contract law malaysia pdf
Contract law misrepresentation
Contract law mcq
Contract law mistake
Contract law meaning in hindi
Contract law meeting of the minds
Contract law mckendrick
Contract law multiple choice questions
Contract law mauritius
Contract law memes
Contract law michigan
Contract law module
Contract law masters degree
Contract law notes pdf
Contract law notes for 1st semester