Data warehouse la gi

  • Data Warehouse và Data Lake là gì?

    Phân biệt Data Lake và Data Warehouse
    C\xf3 thể hiểu Data Lake ch\xednh là một Data Warehouse rộng lớn lưu trữ dữ liệu thô với mục đ\xedch chưa được x\xe1c định r\xf5 ràng.
    Data Warehouse lại là một kho lưu trữ c\xe1c dữ liệu c\xf3 cấu tr\xfac, đ\xe3 được lọc và xử l\xfd chi tiết với mục đ\xedch r\xf5 ràng..

  • Enterprise Data Warehouse là gì?

    Enterprise Data Warehouse c\xf2n gọi là kho dữ liệu doanh nghiệp là một kho tập trung.
    Chức năng ch\xednh yếu của kho này là cung cấp dịch vụ hỗ trợ ra quyết định trên toàn doanh nghiệp đồng thời cung cấp giải ph\xe1p tiếp cận thống nhất để tổ chức, đại diện dữ liệu..

  • Tại sao phải xây dựng Data Warehouse?

    Data warehouse cho phép doanh nghiệp loại bỏ c\xe1c dữ liệu thừa và chuẩn h\xf3a hoạt động thu thập thông tin.
    Doanh nghiệp sẽ hệ thống dữ liệu nguồn đ\xe1p ứng đ\xfang yêu cầu hoạt động, thống nhất đồng bộ trong toàn bộ m\xe1y..

  • Cloud data warehouse
    Kho dữ liệu đ\xe1m mây là một kho dữ liệu được xây dựng cụ thể để hoạt động lưu trữ điện to\xe1n đ\xe1m mây và n\xf3 được cung cấp cho kh\xe1ch hàng như một dịch vụ được quản l\xfd.
    Với kho dữ liệu đ\xe1m mây, cơ sở hạ tầng kho dữ liệu vật l\xfd được quản l\xfd bởi công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ đ\xe1m mây.Sep 16, 2022
Data warehouse (kho dữ liệu) là một hệ thống lưu trữ dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, được thiết kế để hỗ trợ quy trình ra quyết định. Đây là một nền tảng thống nhất để lưu trữ, quản lý và phân tích dữ liệu nhằm hỗ trợ quá trình ra quyết định, cũng như tập trung vào việc lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Data Warehouse là kho lưu trữ trung tâm hợp nhất và tổ chức khối lượng lớn dữ liệu có cấu trúc và phi cấu trúc từ nhiều nguồn khác nhau trong một tổ chức. Nó phục vụ như một nền tảng thống nhất để lưu trữ, quản lý và phân tích dữ liệu nhằm hỗ trợ quá trình ra quyết định.
Data Warehouse là gì? Data Warehouse là kho lưu trữ trung tâm hợp nhất và tổ chức khối lượng lớn dữ liệu có cấu trúc và phi cấu trúc từ nhiều nguồn khác nhau trong một tổ chức. Nó phục vụ như một nền tảng thống nhất để lưu trữ, quản lý và phân tích dữ liệu nhằm hỗ trợ quá trình ra quyết định.

Hướng chủ Đề

Hướng chủ đề tức thông tin trong Data Warehouse sẽ được tổ chức và sắp xếp theo một chủ đề nhất định. Ví dụ, chủ đề phân tích bệnh án bệnh nhân

Được Tích Hợp

Mở rộng cho ví dụ trên, các khoa khác nhau tại bệnh viện sẽ thực hiện nhiều xét nghiệm khác nhau. Tương tự với doanh nghiệp

Có Gán Nhãn Thời Gian

Vì dữ liệu thay đổi liên tục nên chúng sẽ được gán 1 nhãn thời gian tương ứng tại thời điểm nhập liệu

Bất Biến

Dữ liệu trong Kho dữ liệu có chức năng báo cáo lại các chỉ số về hoạt động kinh doanh thực tế đã xảy ra do đó không thể cập nhật

Categories

Data warehouse lake
Data warehouse lifecycle toolkit
Data warehousing mcq
Data warehousing methodologies
Data warehousing market
Data warehousing meaning in tamil
Data warehousing modeling
Data warehousing management
Data warehousing meaning in telugu
Data warehousing market share
Data warehousing market size
Data warehousing meaning in marathi
Data warehousing methods
Data warehousing microsoft
Data warehousing metadata
Data warehousing medium
Data warehousing notes
Data warehousing nptel
Data warehousing news
Need of data warehousing